Quanh quẩn khu vực miền Bắc những chuyến du lịch tham quan núi rừng, hay vịnh biển ở đây dường như đã không còn đáp ứng nổi cái hứng thú du lịch trong mỗi người. Cần phải tìm đến những điểm du lịch khác ở xa hơn, để khám phá những điều mới lạ. Và lựa chọn của nhiều người có lẽ là đến với các tỉnh miền Bắc hoặc Miền Nam.


Và hành trình hôm nay của chúng ta sẽ tìm hiểu về tour du lịch Nam du Tết nguyên đán 2023, một điểm đến đang rất hấp dẫn du khách trong những năm gần đây. Du lịch Nam Du được xem là một chuyến du lịch đảo vô cùng thú vị vì ở đây có rất nhiều hòn đảo lớn, nhỏ nằm trong vịnh, vẻ đẹp hoang sơ kỳ bí của quần đảo sẽ thúc giục cái tình yêu đối với du lịch trong mỗi du khách phải nhanh chân đến khám phá.



Du lịch Nam Du chắc chắn sẽ phải đến bãi Cây Mến ở Hòn Lớn, đơn giản vì đây là bãi biển đẹp nhất trong quần đảo Nam Du. Du khách sẽ được ngắm những hàng dừa xanh, những dải cát trắng mịn. Những hoạt động vui chơi tuyệt vời cũng không thể nào bỏ lỡ trong tour Nam Du đó là lặn biển ngắm san hô, bắt ốc dọc các bãi đá, câu mực.


Bãi Cây Mến với vẻ đẹp hoang sơ sẽ giúp cho du khách du lịch Nam Du có được những trải nghiệm mới lạ. Với diện tích phần lớn là núi đá, hòn Nồm có khung cảnh hoang sơ và lãng mạn, chính vì điều này mà thu hút rất nhiều du khách du lịch Nam Du đến với hòn đảo này. Ngoài việc ngắm cảnh ra, du khách còn được thưởng thức những đặc sản biển Phú Quốc. Trong đó món cá xanh là món ăn được nhiều người thưởng thức nhất khi đến với hòn Nồm. 


5 món ăn phải thử khi đi tour Nam du Tết nguyên đán 2023 



– Nhum biển có thể nói là đặc sản của đảo Nam Du lẫn Phú Quốc. Từ nhum biển người ta có thể nấu được nhiều món ăn khác biệt và hương vị cũng chẳng lẫn vào đâu được. Ngon nhất phải kể đếm nhum nướng mỡ hành hoặc cháo nhum vì khi ấy hương vị của nhum rõ rệt và ấn tượng nhất. Nhum biển cũng là loại thực phẩm bổ dưỡng cho sức khỏe con người nữa đấy. Đừng bỏ lỡ món ăn tuyệt vời này khi du lịch Nam Du nhé. 



– Cá xanh xương là một loại cá biển với phần thân thuôn dài với phần mỏ khá nhọn. Nếu đem loài cá này nướng lên thì đảm bảo bạn sẽ chết mê chết mệt ngay luôn. Nếu có đi tour du lịch Nam Du, hãy thử món ăn này luôn nhé.



 – Nếu đã đi Tour Du lịch Nam du tết âm lịch 2023 thì cũng không nên bỏ qua món ăn ngon tuyệt này. Sò điệp là loại hải sản rất phổ biến tại Nam Du và người ta thường đem nướng mỡ hành. Sò điệp ở Nam Du có phần thịt trắng hơi đục nhưng ăn không hề dai. Nếu đem nướng sẽ có màu vàng rượm, giòn và thơm ngào ngạt. Hãy nhớ thử ngay nhé! 



– Cũng giống như sò điệp, mực trứng cũng là một loại hải sản rất quen thuộc ở vùng biển Nam Du này. Từ xưa đến nay, mực trứng vốn được nhiều người biết đến như một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, có ích cho sức khỏe con người và có thể dùng để chế biến ra nhiều món ăn ngon khó cưỡng. Món ăn phổ biến nhất mà bạn sẽ thấy người ta rất thích khi đi tour Nam Du đó chính là mực trứng hấp gừng. 



– Khi đánh bắt được quá nhiều cá mà ăn không hết, thường người ta sẽ làm khô cá để có thể bảo quản cá được lâu hơn. Thậm chí có thể bảo quản lên đến hàng năm trời mà không sao cả. Ngoài ra, nhờ làm khô cá mà người dân chài có thể dễ dàng vận chuyển hơn so với cá tươi. Và khi đi tour du lịch Nam du Tết 2023, bạn có thể thấy công đoạn, quy trình làm cá khô của những ngư dân ở đây cũng như được thưởng thức những món ăn ngon làm từ cá khô này.

 


Tag Link tài trợ: Mái xếp di động – Mái xếp Phương Trang chuyên cung cấp mái xếp, mái che di động, mái hien di động bạt xếp chất lượng trên toàn quốc